Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 30
  • Trong tuần: 194
  • Tất cả: 54888
Tưng bừng không khí tập luyện chuẩn bị cho vòng chung kết Hội thi "Những mốc son lịch sử"
Qua vòng thi bảng gay cấn, đội Phước Đại đã giành quyền đi tiếp vào vòng chung kết và đã chọn ra 10 thí sinh tiêu biểu và xuất sắc nhất để tham gia hội thi, đó là bạn Hương, Lợi, Giang, Tây, Đào đến từ trường Phước Đại A; bạn Trang, Nhắm, Thư, Hi, Ngắn đến từ trường Phước Đại B.

Theo như tôi tìm hiểu, các bạn tập luyện khoảng từ 16h30 đến 20h tại phòng đa năng của Phước Đại A. Vì tập trễ như thế nên các bạn thấy rất đói bụng nhưng không vì thế mà suy giảm tinh thần tập luyện “Tụi mình vừa đói vừa mệt nhưng mà vui” – bạn Anh Thư đã chia sẻ như thế. Còn bạn Hương – đội trưởng – thì tâm sự thế này “Sắp đến ngày thi rồi tụi mình ai cũng vừa run vừa hồi hộp. Sợ nhất là phần thi giải ô chữ nhưng tụi mình cũng rất háo hức tới phần thi chào hỏi và tài năng”. Theo như bạn Hi tiết lộ ở phần thi tài năng đội Phước Đại sẽ dự thi một tiết mục thể hiện một nét văn hoá độc đáo của người dân Raglai ở huyện Bác Ái.

Vòng chung kết sẽ diễn ra vào 8 giờ ngày 30-12-2013 tại Hội trường UBND huyện. Mọi người hãy đến xem và cổ vũ cho ba đội thi và nhất là đội Phước Đại nhé!

Tác giả bài viết: Trần Thuỳ Minh Trân - Học sinh trường TH Phước Đại B