Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 28
  • Trong tuần: 192
  • Tất cả: 54886
Hội nghị tổng kết năm học 2013 – 2014 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2014 – 2015
Dự hội nghị có các đồng chí: 

- Về phía Sở Giáo dục và Đào tạo:
+ Thầy giáo Nguyễn Bá Ninh – Tỉnh ủy viên - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Ninh Thuận.
+ Các thầy giáo là lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo.
- Về phía Huyện:
+ Ông Phạm Văn Hoa  – Tỉnh ủy viên - Bí thư huyện ủy Bác Ái
+ Ông Trần Hữu Đức - Thường vụ huyện ủy – Phó chủ tịch UBND huyện Bác Ái.
+ Các đồng chí trong ban thường vụ huyện ủy, các đồng chí là huyện ủy viên và lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của huyện.
- Thiếu tá Bùi Ngọc Dũng – Phó Giám thị trại giam Sông Cái - Bộ Công An    
- Về phía Phòng Giáo dục và Đào tạo có sự tham dự của lãnh đạo Phòng và các chuyên viên. Cùng với các thầy cô giáo là CBQL, chủ tịch Công đoàn và các giáo viên ưu tú đến từ 36 đơn vị trường học.
- Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí là lãnh đạo UBND các xã; các cá nhân và doanh nghiệp đã chia sẽ đồng hành cùng ngành giáo dục.
 









Năm học 2013 – 2014 toàn ngành Giáo dục và Đào tạo Bác Ái đã tập trung thực hiện 4 nhóm nhiệm vụ trọng tâm: Công tác quản lý giáo dục; tổ chức hoạt động giáo dục; phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục; tăng nguồn lực đầu tư và đổi mới cơ chế tài chính giáo dục.
 
Theo đó, các cấp học tiếp tục triển khai học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với việc thiết thực kỷ niệm 45 năm ngày Bác Hồ gửi bức thư cuối cùng cho ngành Giáo dục (15/10/1968 - 15/10/2013). Đưa nội dung các cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” thành hoạt động thường xuyên của ngành.


Với những nhiệm vụ trọng tâm nêu trên ngành Giáo dục và Đào tạo Bác Ái đã nổ lực phát huy thành tích, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học: chất lượng giáo dục toàn diện tiến bộ rõ rệt; công tác tổ chức bồi dưỡng đội ngũ được đặt biệt quan tâm tạo bước chuyển biến tích cực; tiếp tục đảm bảo và phát triển quy mô trường lớp; hoàn thành tốt công tác phổ cập giáo dục THĐĐT và PCGD MN trẻ 5 tuổi; nâng cao chất lượng giáo dục theo hướng toàn diện; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, tập trung đổi mới phương pháp dạy học, …

Một số hình ảnh tại Hội nghị: