Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 23
  • Trong tuần: 187
  • Tất cả: 54881
Chuyến dã ngoại tuyệt vời!
Trong hành trình của chuyến đi điểm đầu tiên chúng em được ghé thăm những anh hùng liệt sĩ đã yên nghỉ tại nghĩa trang tỉnh. Tạm biệt nơi thiêng liêng ấy em cùng các bạn và  thầy cô đã đặt chân đến Ninh Chữ ngắm nhìn bãi biển mênh mông lộng gió, ghé về Quảng trường 16/4 oai phong, khu bảo tàng…

Suốt một ngày hoạt động thông qua các trò chơi bổ ích đã giúp em cảm nhận được tình đoàn kết thầy trò, tích lũy được nhiều kỹ năng trong tổ chức hoạt động nhóm, tinh thần đoàn kết, kỷ năng ứng xử và giao tiếp với mọi người. Chuyến đi này không chỉ giúp chúng em giải tỏa căng thẳng mà còn tái hiện lại kiến thức, tăng thêm sự hiểu biết về xã hội bên ngoài và nhất là hiểu thêm được những cảnh quan của quê hương Ninh Thuận.







 
Những chuyến tham quan học hỏi thực tế này sẽ là những kỉ niệm đẹp của tuổi học trò, là những hành trang quý báu mà em mang theo trong suốt cuộc hành trình. Trong ngôi trường Nguyễn Văn Trỗi này em đã có những người bạn tốt luôn bên cạnh sẻ chia, có thầy cô giáo như những người cha, người mẹ luôn hết lòng chăm lo dìu dắt chúng em. Và em càng hiểu rõ hơn về tình đoàn kết chặt chẽ, tình thầy trò keo sơn. Và cuối cùng em muốn nói lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến với thầy cô giáo – những người đã không ngại gian khổ tạo điều kiện tốt nhất về chuyến dã ngoại đầy ý nghĩa này.
Tác giả bài viết: Chamalea Thị Hải - HS lớp 9 trường PTDTBT THCS Nguyễn Văn Trỗi