Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 170
  • Tất cả: 54864
Đại hội Chi đoàn trường PTDTBT THCS Nguyễn Văn Linh nhiệm kì 2013 - 2015
Tới dự và chỉ đạo Đại hội có Thầy Nguyễn Ngọc Hương – Hiệu trưởng và Thầy Đoàn Xuân Tiên - Phó Hiệu trưởng nhà trường; và các đoàn viên của chi đoàn nhà trường.

 
Đại hội đã được thông qua báo cáo tổng kết về công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2011-2013 và nhiệm vụ, phương hướng nhiệm kì 2013-2015. Có thể nói, trong năm qua Chi Đoàn trường PTDTBT THCS Nguyễn Văn Linh đã tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Đại hội đã được nghe các ý kiến tham luận đến từ các chi đoàn về các vấn đề học tập cũng như và phát huy vai trò của cán bộ đoàn cơ sở.Đại hội đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến để hoàn thiện Bản phương hướng đề ra mục tiêu, nhiệm vụ thực hiện trong nhiệm kỳ 2013-2015. Các đại biểu có nhiều ý kiến đóng góp hữu ích, mang tính thiết thực, những kinh nghiệm quý báu trong tổ chức hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên, góp phần đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động của BCH Đoàn trường.

Đặc biệt, Đại hội đã được nghe ý kiến phát biểu, chỉ đạo của  Thầy Nguyễn Ngọc Hương – Hiệu trưởng nhà trường. Đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm cho BCH Đoàn trường, đồng thời đã động viên, khích lệ và đặt nhiều kỳ vọng vào những bước tiến mới của Đoàn trường trong nhiệm kì mới.
 
Sau 2 giờ đồng hồ làm việc khẩn trương với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Đoàn trường PTDTBT THCS Nguyễn Văn Linh, nhiệm kỳ 2013 – 2015 đã bầu ra 3 đồng chí có phẩm chất đạo đức, tri thức và năng lực công tác đoàn, tiêu biểu cho ý chí, nguyện vọng của đoàn viên thanh niên trong toàn trường tiếp tục gánh vác nhiệm vụ lãnh đạo công tác đoàn trong nhiệm kỳ 2013 - 2015.
Tin khác