Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 31
  • Trong tuần: 195
  • Tất cả: 54889
Tưng bừng Lễ khai giảng năm học mới 2014 – 2015
Được sự quan tâm của các cấp uỷ đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể, sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh trong toàn huyện, năm học 2013 - 2014 vừa qua, ngành Giáo dục huyện nhà đã giành được những kết quả toàn diện ở các cấp học, ngành học và các lĩnh vực giáo dục.













 
Phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương, thầy và trò các đơn vị trường học trong huyện đã không ngừng cố gắng phấn đấu vươn lên. Vượt qua những khó khăn về đội ngũ, về cơ sở vật chất, về trang thiết bị dạy học và vượt qua chính mình, tập thể cán bộ giáo viên và học sinh các đơn vị đã thu được nhiều thành tích và kết quả đáng mừng trong năm học vừa qua. Nhiều  trường được công nhận danh hiệu“Tập thể lao động tiên tiến”. Nhiều thầy giáo, cô giáo đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua và Giáo viên dạy giỏi các cấp.
 


                Năm học 2014-2015, toàn ngành tập trung triển khai Kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW về “đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”. là năm học toàn ngành giáo dục tiếp tục thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"; cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và Phong trào thi đua“Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”