Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 5
  • Trong tuần: 49
  • Tất cả: 39748
Lễ khai giảng năm học 2015 - 2016

Ngày 5/9/2015, trong không khí cả nước tưng bừng, náo nức chào mừng ngày tựu trường, trường THPT Phan Chu Trinh long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2015 - 2016. Buổi lễ có sự tham gia đầy đủ của cán bộ, giáo viên, công nhân viên, Ban đại diện CMHS và học sinh toàn trường.

/uploads/8979/news/a0e740281eed7efd4bb59adb5f561d9b5b85a6da.jpg

Quang cảnh buổi lễ

Tại buổi lễ, Thầy Trương Minh Tám – Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ niềm vui, sự kỳ vọng và gửi lời chúc mừng, dặn dò, nhắn nhủ đến các em học sinh của trường; thầy Nguyễn Công Tỉnh đọc thư của Chủ tịch nước gửi giáo viên, học sinh và ngành giáo dục nhân ngày khai trường;

Đến dự buổi lễ còn có ông Trần Văn Đông – Tỉnh Ủy viên, Bí thư Huyện ủy Ninh Hải đã Đánh trống khai trường và chúc mừng thầy trò trường THPT Phan Chu Trinh đã đạt được những thành tích nổi bật trong năm học trước.

Em Nguyễn Thị Mơ – học sinh lớp 10A3- đại diện cho 430 học sinh toàn trường phát biểu cảm xúc và hứa quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới – năm học 2015 - 2016.

Những thành tích đạt được của nhà trường phải kể đến sự quan tâm của 2 xã Nhơn Hải và Thanh Hải. Tại buổi lễ, lãnh đạo xã Nhơn Hải đã trao thưởng cho các học sinh có thành tích học tập tốt trong năm học 2014-2015.

Kết thúc buổi lễ, là màn văn nghệ đặc sắc của đội văn nghệ nhà trường thể hiện tinh thần yêu quê hương đất nước, cha mẹ, thầy cô và bạn bè đó sẽ là động lực phát triển cho chặng đường tiếp theo. Năm học 2015- 2016 đã bắt đầu. Đây là năm học có nhiều cơ hội nhưng cũng có nhiều thách thức với những thay đổi lớn trong ngành giáo dục. Đặc biệt trong năm học này, tiếp tục được sự quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của cha mẹ học sinh, sợ nỗ lực của các em học sinh, sự nhiệt tình "Hết lòng vi học sinh thân yêu" của đội ngũ các thầy giáo, cô giáo trong nhà trường; chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng trường THPT Phan Chu Trinh sẽ đạt kết quả tốt đẹp, xứng đáng với sự tin tưởng của nhân dân.

Dưới đây là một số hình ảnh về Lễ khai giảng

Học sinh đón tiếp Đoàn đại biểu

Thầy Trương Minh Tám - Hiệu trưởng nhà trường dặn dò các em học sinh khối 10

Thầy Nguyễn Công Tỉnh đọc thư của Chủ tịch nước gửi học sinh, giáo viên nhân ngày khai trường

Các học sinh - giáo viên và đại biểu nghiêm trang nghe thư của Chủ tịch nước

Thầy Trương Minh Tám đọc diễn văn khai giảng

 

Ông Trần Văn Đông - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Ninh Hải đánh trống khai trường

Em Nguyễn Thị Mơ - lớp 10A3 phát biểu cảm nghĩ

Thầy Trương Minh Tám tặng phần thưởng cho em Võ Thị Kiều Tiên - lớp 10A1 thủ khoa trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10

Lãnh đạo xã Nhơn Hải tặng quà cho các học sinh có thành tích học tập tốt trong năm học trước

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image