Tin khác
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 77
  • Trong tuần: 480
  • Tất cả: 137359
Cụm thi đua số 2 tổ chức giải bóng đá mini Chào mừng ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30.4 và ngày Quốc tế lao động 1.5

Trong không khí náo nức,tưng bừng kỉ niệm 41 Ngày giải phóng NinhThuận, giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước và ngày Quốc tế laođộng 1.5, Cụm thi đua số 2 gồm trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, trường THPT ChuVăn An, trường THPT Nguyễn Trãi, trường THPT Tháp Chàm và trường THPT Ischool phối hợp tổ chức giải bóng bóng đá mini.

Giải đã diễn ra ngày 23/4/2016, với sựtham gia đội bóng của 5 trường và khách mời là Công ty FPT Ninh thuận. Giải được tổ chức theo thể thức thi đấuvòng tròn tính điểm. Mặc dù thi đấu với tinh thần giao lưu học hỏi và rèn luyệnthể thao nhưng không khí của giải luôn diễn ra sôi nổi, cầu thủ các đội nhậpcuộc nhiệt tình, đoàn kết với tinh thần tất cả vì phong trào chung. Các trậnđấu đã diễn ra khá ngang sức ngang tài với nhiều kịch tính hấp dẫn, cuốn hútngười xem. Cổ động viên các trường từ giáo viên đến học sinh đã cổ vũ nhiệttình. Kết thúc trận đấu, BTC giải đã tiến hành bế mạc và trao thưởng cho cácđội. Kết quả: trường THPT Nguyễn Trãi đã giành giải nhất, giải nhì thuộc về Công ty FPTNinh thuận, giải bathuộc về trường THPT Tháp Chàm, trườngTHPT Chu Văn An, giải khuyến khích thuộc về trườngTHPT Ischool và giải phong cách thuộc về trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn.

Giải bóng giải bóng đá mini năm2016 thực sự là một hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày giải phóng miền Nam, thống nhấtđất nước 30.4 và ngày Quốc tế lao động1.5. Mặc dù giải kết thúc nhưng vẫn để lại trong lòngkhán giả những dư vị vui vẻ, ấm áp, khuấy động tinh thần thể thao lành mạnhtrong giáo viên và học sinh. Giải bóng đá mini lần này cũng tạo tiền đề và hứahẹn nhiều thành công cho mùa giải những năm tiếp theo trong cụm thi đua số 2.

(Lưu Công Lương)