Huyện Thuận Bắc trao tặng nhà đại đoàn kết và tặng quà tết cho hộ nghèo
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Thuận Bắc phối hợp với Ngân hàng nông nghiệp Agribank Ninh Thuận - Phòng giao dịch huyện Thuận Bắc, tổ chức bàn giao 03 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo

Sáng ngày 11/01/2023; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Thuận Bắc phối hợp với Ngân hàng nông nghiệp Agribank Ninh Thuận - Phòng giao dịch huyện Thuận Bắc, tổ chức bàn giao 03 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo gồm các hộ: Ka Tơ Thị Lũy, ở thôn Ba Hồ; Chamalea Mừng, ở thôn Xóm Đèn và Chamalea Náo, ở thôn Suối Vang, xã Công Hải, huyện Thuận Bắc.

Mỗi căn nhà được xây dựng theo kết cấu nhà cấp 4, có diện tích sử dụng 40m2, với giá trị xây dựng 50 triệu đồng, do Ngân hàng nông nghiệp Agribank Ninh Thuận- Phòng giao dịch Thuận Bắc tài trợ. Cũng trong dịp này, Ngân hàng nông nghiệp Agribank Ninh Thuận- Phòng giao dịch Thuận Bắc đã trao tặng 30 suất quà tết, mỗi suất 400 ngàn đồng tiền mặt  cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Công  Hải, huyện Thuận Bắc. Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 này, Ngân hàng nông nghiệp Agribank Ninh Thuận- Phòng giao dịch Thuận Bắc đã trích từ nguồn Quỹ An sinh xã hội của đơn vị để hỗ trợ xây tặng 10 căn nhà Đại đoàn kết trị giá 50 triệu đồng/01căn và dành 50 triệu đồng để tặng 125 suất quà tết. Góp phần cùng với các cấp, các ngành, giúp cho những hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, có thêm điều kiện để vui Xuân, đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm.

          Trúc Phương
Tin mới