Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử trong năm 2018
Nhằm mục đích tuyên truyền và giáo dục tư tưởng chính trị, truyền thống lịch sử văn hóa, bồi dưỡng và phát huy lòng yêu nước, ý chí tự lực tự cường cùng tinh thần đại đoàn kết dân tộc trong sự nghiệp đổi mới và hội nhập quốc tế.  

Nhằm mục đích tuyên truyền và giáo dục tư tưởng chính trị, truyền thống lịch sử văn hóa, bồi dưỡng và phát huy lòng yêu nước, ý chí tự lực tự cường cùng tinh thần đại đoàn kết dân tộc trong sự nghiệp đổi mới và hội nhập quốc tế.  Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã hướng dẫn công tác tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử trong năm 2018 tại Hướng dẫn số 64-HD/TG ngày 01/02/2018.

Theo Hướng dẫn nói trên, các hình thức tuyên truyền, kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử trong năm 2018 được tổ chức bằng các hình thức theo quy định tại Nghị định số 145/2013/NĐ-CP ngày 29/10/2013 của Chính phủ. Ngoài ra, tùy vào điều kiện cụ thể của các ngành, địa phương, đơn vị tổ chức các hoạt động tuyên truyền thích hợp như: qua phương tiện thông tin đại chúng, tuyên truyền cổ động trực quan bằng pano, áp phích và tọa đàm, hội thảo khoa học. Qua đó, phổ biến tuyên truyền đến từng cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức nắm bắt cụ thể về các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh. Đồng thời, thông qua các hoạt động tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử trong năm 2018 sẽ góp phần tạo sự thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận xã hội và tạo được không khí phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân để thực hiện có hiệu quả các chủ trương, đường lối, toàn dân, toàn quân trong tỉnh ra sức thi đua hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2018 và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp./.

                                                          Đính kèm theo Hướng dẫn số 64-HD/TG.

                                                                                   BTL

Tin mới